Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

In thiệp cưới chỉ từ 2600 – THIỆP 2K, 3K, 4K - In thiệp cưới giá rẻ Thủ Đức Tphcm

  Với dịch vụ in thiệp cưới nổi tiếng của THIỆP CƯỚI 365. Chúng tôi có thể giúp bạn mọi loại thiệp cưới, thiệp mời.

Đám cưới của bạn và tình yêu của bạn dành cho nhau là duy nhất. Đám cưới của mỗi chúng ta rất quan trọng. Vì thế hãy làm cho nó thật đẹp từ bức thiệp gửi cho bạn bè và người thân.

In thiệp cướiĐặt in thiệp cướiIn thiep cuoi





Giá In Thiệp Cưới

Bạn đang cần in thiệp cưới. dịch vụ của THIỆP CƯỚI 365 đã sẵn sàng cho bất kỳ sản phẩm thiệp cưới. Thiệp mời hay thiệp sinh nhật nào. Bạn chỉ cần đến với chúng tôi, lựa chọn và đặt hàng. Giá cả của in thiệp cưới của chúng tôi là hoàn toàn rẻ nhất trong TPHCM.

Vì vậy, đừng phân vân, hãy đến lựa chọn in thiệp cưới đẹp với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Bạn đã sẵn sàng in thiệp cưới chưa?

Chúng tôi đã có sẵn những mẫu thiệp đẹp mắt, màu sắc tuỳ chỉnh. Nhưng chú ý rằng. Màu sắc có thể thay đổi theo ý thích của bạn. Hãy cho chúng tôi biết điều này nếu bạn muốn thay đổi màu sắc in trên thiệp cưới.

Chúng tôi có những file thiết kế thiệp mời mà chúng tôi có thể sử dụng để giúp bạn lựa chọn

Lựa chọn giấy in thiệp cưới của bạn

Chọn từ một loạt các loại giấy cao cấp như giấy mỹ thuật, kraft hoặc vàng kim loại.
Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo khi in thiệp cưới của bạn. Bất kể chủ đề hoặc phong cách của bạn là gì.

Dịch vụ in thiệp cưới 

Dịch vụ in thiệp cưới của THIỆP CƯỚI 365 nhanh chóng với chất lượng hoàn hảo cho bất kỳ cặp đôi nào.

Thời gian in nhanh chóng, có thể in nhanh trong nếu bạn cần. Tuy nhiên nếu bạn không cần gấp, hãy để thời gian thêm 2 hoặc 3 ngày.

Nếu bạn chọn in ấn trong các mẫu thiệp có sẵn của THIỆP CƯỚI 365 thì giá cả cực kỳ rẻ và nhanh chóng. Nếu bạn không phải là một nhà thiết kế đồ hoạ. Và không có suy nghĩ tự thiết kế thiệp cưới cho riêng mình. Hãy để cho chúng tôi tư vấn một mẫu thiệp cưới phù hợp với bạn. Và bạn sẽ có nó nhanh chóng và giá cả cực kỳ tốt.

Giấy in

Giấy in thiệp cưới với chất lượng tốt. Hãy lựa chọn loại giấy bạn muốn và để chúng tôi in ấn lên nó.

Thiệp mời đám cưới của THIỆP CƯỚI 365 được in trên giấy có chất lượng cao nhất. Yêu cầu một bộ mẫu miễn phí để xem và cảm nhận những loại giấy cao cấp này. Cho dù bạn cần 50 hay 10.000 thiệp mời, chúng tôi sẽ in thiệp cưới cao cấp với mức giá phải chăng.

Bạn đang cần địa chỉ in thiệp cưới uy tín hãy đến với THIỆP CƯỚI 365 ở đây chúng tôi có cả đội ngũ chuyên viên chuyên thiết kế các dạng thiệp cưới, danh thiếp, ấn phẩm,….

Chúng tôi mong muốn tìm được các đối tác mới, mở rộng đại lý, cửa hàng in thiệp cưới giá rẻ ở Sài Gòn và các tỉnh trên khắp cả nước. Rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 0932 683 292 để trao đổi và nhận báo giá phôi thiệp cưới cho đại lý.

Xem thêm: In thiệp cưới giá rẻ tại Tphcm chỉ từ 2600đ – Thiệp cưới 2k, 3k

0 nhận xét:

Đăng nhận xét