Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

BST MẪU THIỆP CƯỚI ĐẸP MÀU ĐỎ TRUYỀN THỐNG chỉ 2800đ - 3200đ

Thiệp cưới truyền thống là mẫu thiệp cưới đẹp mà đến ngày nay vẩn còn được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Từ xưa, mọi người vẫn hay quan niệm rằng trong những ngày quan trọng, đặc biệt là hỷ sự từ trang phục cưới, chăn gối, hoa cưới, đến thiệp cưới đều là màu đỏ thì sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến tận bây giờ. Họ tin vào sự sung túc, yên ấm mà sắc đỏ mang lại may mắn trong ngày quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu thiệp cướp đẹp màu đỏ truyền thống mà không kém phần sang trọng thì tham khảo một số mẫu thiệp giá rẻ dưới 3000 của Thiệp Cưới 365 nhé




                             

Thiệp Cưới Hoa Hồng Đỏ

Thiệp cưới hoa hồng đỏ được lấy tông màu đỏ làm chủ đạo, được thiết kế đơn giản với những đóa hồng đỏ xung quanh tạo nét đặc trưng vô cùng tinh tế nhưng sang trọng và nổi bật, thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển. Những đóa hồng đỏ rực rỡ trang trí xung quanh làm nổi bật lên phông nền với kiểu chữ màu đỏ đơn giản, dễ nhìn. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng vô cùng sang trọng. Phong cách này phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự sang trọng tinh tế.

         

Xem thêm Bo Mau & Bang Gia Thiep Cuoi Dep TẠI ĐÂY

Ngày nay tuy đã tiến bộ và suy nghĩ cũng thoáng hơn trước đây, nhưng màu đỏ trong ngày cưới vẫn hiện hữu. Các mau thiep cuoi dep màu đỏ truyền thống là sự lựa chọn cho đại đa số cô dâu chú rể. Đó là lý do vì sao Thiệp Cưới 365 vẫn luôn miệt mài để sáng tạo ra những mẫu thiệp cưới màu đỏ đô cũng như những mẫu thiệp cưới đỏ nhung rực rỡ nhất, phục vụ cho khách hàng thân yêu.

Thiệp cưới màu đỏ truyền thống thường được dập nổi, in nhiệt và nấu màu đỏ chủ đạo, mang lại tính đặc trưng cho ngày đại hỷ quan trọng.

  • Mẫu luôn có sẵn
  • Màu in chất lượng, sắc nét, rõ rang
  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ chi phí giao hàng
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày
  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)

Thiệp Cưới 365 – nơi lựa chọn thiệp cưới đẹp, phoi thiep cuoi dep cho đại lý sĩ với mẫu mã đa dạng giá rẻ nhất!

Quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Thiệp cưới 365 gần nhất để xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới qua Zalo, Website, Facebook, Email của Thiệp Cưới 365

Liên hệ Đặt hàng: 028 62838377 – Hotline, Zalo: 0932 683 292
Email: thiepcuoi365@gmail.com – Facebook: Thiệp Cưới 365


Xem thêm: Dvụ in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại Thủ Đức Tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét