Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

BST thiệp cưới in hoa giá rẻ - In thiệp cưới nhanh quận 7

Những mẫu thiệp cưới hoa lá Vintage xinh tươi luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi uyên ương bởi vẻ đẹp tươi tắn và giàu sức sống.
Thiệp cưới hoa vẫn là xu hướng được rất nhiều cặp cô dâu chú rễ yêu thích và lựa chọn. Những tấm thiệp cưới hoa đẹp được thiết kế với họa tiết in hoa tuy cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi mốt.

Thiệp cưới in họa tiết hoa lá được thiết kế theo phong các hiện đại.
Có thể dễ dàng nhận thấy, thiệp cưới phong cách Vintage ( cổ điển ) được trang trí bằng họa tiết hoa lá sang trọng. Nếu hai bạn là cặp đôi hiện đại, yêu thích sự cách điệu và nhiều màu sắc tươi mới thì hãy tham khảo những mẫu thiệp cưới sau nhé
Thiệp cưới họa trang nhã nghệ thuật
Không chỉ cần sự hỗ trợ kỹ thuật của các phần mềm hỗ trợ xử lí ảnh chuyên nghiệp, các mẫu thiệp cưới nghệ thuật cần khả năng của người thiết kế để cho ra đời những mẫu thiệp độc đáo sáng tạo, có thể khiến người nhận phải trầm trồ như đang cầm trên tay một tác phẩm nghệ thuật đích thực và tuyệt đẹp.
Bạn trẻ có nhu cầu kết hôn muốn in thiệp cưới có liền, muốn chọn một mẫu thiệp cưới laser giá rẻ có thể đến liên hệ Đường số 27, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

In thiệp cưới in hoa ở đâu ?

  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày
  • Hỗ trợ chi phí giao hàng. In thiệp cưới số lượng ít tuỳ theo yêu cầu của khách hàng
  • Mẫu luôn có sẵn. Màu in chất lượng, sắc nét, rõ rang
In Thiệp Cưới 24h – Nơi lựa chọn in thiệp cưới nhanh TPHCM với mẫu mã đa dạng, phong cách và tiết kiệm cho đôi vợ chồng sắp cưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét